Top những trường đào tạo ngành Tài chính - Ngân hàng tại TP. Hồ Chí Minh?

ngành tài chính ngân hàng HUTECH 01


Ngành Tài chính – Ngân hàng là một trong những ngành được nhiều thí sinh quan tâm tìm hiểu và ưu tiên lựa chọn đăng ký xét tuyển. Do đó “Top những trường đào tạo ngành Tài chính – Ngân hàng?” là câu hỏi được nhiều sĩ tử rất là quan tâm khi tìm hiểu về ngành học đầy triển vọng này. 

Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin cần thiết, giúp bạn cân nhắc và lựa chọn được địa chỉ học tập lý tưởng cho bản thân.

 

Top những trường đào tạo ngành Tài chính – Ngân hàng?

Hiện nay, có nhiều trường Đại học, Cao đẳng đào tạo ngành Tài chính – Ngân hàng trên cả nước, tuy nhiên bên cạnh việc chọn ngành thì chọn trường cũng vấn đề hết sức quan trọng không kém đối với các bạn thí sinh đang mong muốn theo học ngành Tài chính – Ngân hàng. Dưới đây là danh sách một số trường đại học uy tín được nhiều bạn tin tưởng lựa chọn.
 

  • Trường Đại học Tài chính – Marketing
  • Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM
  • Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
  • Trường Đại học Kinh tế tài chính (UEF)
  • Trường Đại học Ngoại Thương


Có nhiều trường Đại học, Cao đẳng đào tạo ngành Tài chính – Ngân hàng
Có nhiều trường Đại học, Cao đẳng đào tạo ngành Tài chính – Ngân hàng 


Tại những trường đại học này sinh viên sẽ được trang bị kỹ năng tư duy sáng tạo, khả năng nghiên cứu độc lập, tích lũy được các kiến thức cơ bản về kinh tế, xã hội, kiến thức chuyên sâu về tài chính, ngân hàng…Cạnh đó, sinh viên được trang bị các kỹ năng công nghệ thông tin, kỹ năng mềm cần thiết cho công việc tương lai. 
 

Lý do nên chọn ngành Tài chính – Ngân hàng ở HUTECH?

Khi theo học Ngành Tài chính – Ngân hàng ở HUTECH, sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức chuyên sâu về tài chính – tiền tệ và các quy trình hoạt động tài chính, thống kê, kế toán, thuế,...Các bạn còn được trang bị, kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ, tin học, tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
 

HUTECH là địa chỉ đào tạo ngành Tài chính ngân hàng được nhiều thí sinh tin tưởng lựa chọn
HUTECH là địa chỉ đào tạo ngành Tài chính ngân hàng được nhiều thí sinh tin tưởng lựa chọn 

 

Sinh viên ngành Tài chính - Nggân hàng HUTECH sẽ được thực hành tại HUTECH Bank “xịn sò” ngay tại trường, để trải nghiệm công việc thực tế, cọ xát năng lực của bản thân, để tránh bỡ ngỡ khi ra trường. 

Ngoài ra, HUTECH cũng liên kết với nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ, tạo nhiều cơ hội thực tập, giúp các bạn làm quen với môi trường chuyên nghiệp. Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các ngày hội tuyển dụng, giúp kết nối sinh viên với doanh nghiệp để các bạn có thể lựa chọn cho mình công việc phù hợp.


Từ những thông tin vừa cung cấp, chắc hẳn các bạn đã biết được “Top các trường đào tạo ngành Tài chính – Ngân hàng?”. Tuy nhiên, để thực sự có được một lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất, các bạn nên vào chính website của trường đại học mình quan tâm để xem thêm những thông tin khác liên quan đến ngành học này như: Hướng dẫn cách xét học bạ vào ngành Tài chính – Ngân hàng?, Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Tài chính – Ngân hàng thi khối (tổ hợp) nào?...để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. Chúc các bạn thành công!


Xem thêm:

>> Ngành Tài chính ngân hàng
>> Ngành Tài chính ngân hàng là gì? Ra trường làm gì?
>> Ngành Tài chính ngân hàng xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Cơ hội việc làm ngành Tài chính ngân hàng

>> Có nên học ngành Tài chính ngân hàng?
>> Ngành Tài chính ngân hàng học ở đâu?

>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành tài chính ngân hàng?  
>> 
Học ngành Tài chính ngân hàng có dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Tài chính ngân hàng trong bao lâu?

>> Ngành Tài chính ngân hàng xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Tài chính ngân hàng cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Tài chính ngân hàng thực hành, thực tập ở đâu?

>> Top những trường đào tạo ngành Tài chính ngân hàng?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Tài chính ngân hàng thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Tài chính ngân hàng?

 

NGÀNH TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG hutech 03
 

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14600099
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×