Học phí ngành Quản trị nhân lực là bao nhiêu?

Học phí ngành Quản trị nhân lực


Trước khi quyết định theo học ngành Quản trị nhân lực, chắc hẳn các bạn đã tìm hiểu kỹ nhiều khía cạnh của ngành này. Tuy nhiên, nhiều bạn thí sinh vẫn đang băn khoăn về câu hỏi “Học phí ngành Quản trị nhân lực là bao nhiêu”. Hãy cùng HUTECH tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!
 

Học phí ngành Quản trị nhân lực tại các trường Đại học khu vực phía Nam

Trong thời đại hiện nay, việc tìm kiếm nhà quản trị nhân lực là điều không thể thiếu  đối với bất kỳ tổ chức hay doanh nghiệp nào. Chính vì vậy, ngành Quản trị nhân lực luôn đứng trong top các ngành được nhiều bạn thí sinh theo đuổi nhất. Đó cũng chính là lý do mà nhiều trường Đại học đào tạo ngành này có thể kể đến:

  • Trường Đại học Mở TP. HCM

  • Trường Đại học Kinh tế TP.HCM

  • Trường Đại học Kinh tế  - Tài chính TP.HCM (UEF)

  • Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)


Bên cạnh đó, học phí ngành Quản trị nhân lực hệ chính quy phụ thuộc vào từng trường, từng khóa học và mỗi chương trình đào tạo khác nhau. Bạn có thể tham khảo: Trường Đại Học Mở TPHCM có mức học phí khoảng 25 triệu đồng/năm, Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM  khoảng 26 - 28 triệu đồng/năm, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM  dao động khoảng từ 18 đến 20 triệu động/học kỳ và Trường Đại học Công nghệ TP.HCM dao động 16-18 triệu đồng/học kỳ (một năm có 03 học kỳ). 


Học phí ngành Quản trị nhân lực
Học phí ngành Quản trị nhân lực tại các trường đại học không quá chênh lệch
 

Với mức học phí ngành Quản trị nhân lực tại HUTECH có gì?

Khi đã biết được học phí ngành Quản trị nhân lực tại các trường Đại học, điều băn khoăn của các bạn thí sinh là chất lượng và chương trình đào tạo có phù hợp với mức học phí không? Đối với Trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH), ngành Quản trị nhân lực được đào tạo chất lượng giúp sinh viên có một môi trường học tập hiện đại, năng động rèn luyện bản thân phát triển toàn diện các kỹ năng. 

HUTECH không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức chuyên ngành cho sinh viên mà còn đặc biệt chú trọng vào việc phát triển kỹ năng “cứng” và kỹ năng “mềm” cùng với tác phong chuyên nghiệp từ giảng đường đại học. Ngoài ra, nhà trường còn tạo điều kiện cho sinh viên tham gia vào các workshop, cuộc thi như: “HR, who are you”, “Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng”, “Startup Wings”, “Nghiên cứu khoa học”, ... nhờ đó sinh viên có cơ hội tiếp xúc và nâng cao kiến thức thông qua những hoạt động này.

 

Học phí ngành Quản trị nhân lực 2
Với mức học phí ngành Quản trị nhân lực, sinh viên HUTECH được trải nghiệm nhiều tiện ích học tập tối ưu
 

Một trong những điều hấp dẫn khi theo học ngành Quản trị nhân lực tại HUTECH là trường luôn tổ chức những hoạt động kết nối doanh nghiệp, tạo cơ hội cho các bạn giao lưu, học hỏi và tìm kiếm việc làm ngay khi còn là sinh viên như: Công ty Cổ phần Sinh Thành An, Công ty TNHH GTP, Công ty Cổ phần LaviFood, công ty TNHH Đại Ninh Sơn, Công ty Transcosmos Việt Nam, Công ty SC. FDM international, …tham gia vào những hoạt động này giúp sinh viên HUTECH tiếp cận được với thực tế và học hỏi từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm. 

Tiếp bước cho sinh viên phát triển theo đuổi ngành học mơ ước của bản thân HUTECH mở ra nhiều chính sách học bổng như: “Tự hào sinh viên HUTECH”, “Học bổng Giáo dục”, “Học bổng tài năng” và nhiều chính sách học bổng khác dành cho sinh viên ngành Quản trị nhân lực. Đây chính là cơ hội để bạn chính phục ngành học này.

 

Từ những thông tin trên chắc hẳn các bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi “học phí ngành Quản trị nhân lực là bao nhiêu”. Các bạn cần phải tìm hiểu cho bản thân một trường đào tạo phù hợp, ngoài mức học phí thì tại mỗi trường sẽ có các chính sách học bổng tiếp bước cho sinh viên nên các bạn đừng quá lo lắng. Nếu bạn ưa thích ngành Quản trị nhân lực thì HUTECH có thể là sự lựa chọn tối ưu giúp bạn phát triển bản thân mở ra cơ hội lớn sau khi tốt nghiệp.

 

Xem thêm

>> Ngành Quản trị nhân lực
>> Ngành Quản trị nhân lực là gì? Học những gì?
>> Ngành Quản trị nhân lực xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Học ngành Quản trị nhân lực ở đâu?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Quản trị nhân lực?
>> Có nên học ngành  Quản trị nhân lực?
>> Học ngành Quản trị nhân lực có dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Quản trị nhân lực trong bao lâu?
>> Học ngành Quản trị nhân lực ra trường làm gì?
>> Ngành Quản trị nhân lực xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Quản trị nhân lực cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Quản trị nhân lực thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Quản trị nhân lực?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Quản trị nhân lực thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Quản trị nhân lực?

 
Học phí ngành Quản trị nhân lực
 

Yến Anh

14614685
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×