Học phí ngành An toàn thông tin là bao nhiêu?

Ngành An toàn thông tin HUTECH 1
 

Thời đại kỹ thuật số đang thống lĩnh thị trường việc làm như hiện nay, nhu cầu bảo mật dữ liệu tại các công ty, doanh nghiệp lớn là vô cùng cần thiết. Vì thế, tạo cơ hội cho ngành An toàn thông tin phát triển và được nhiều bạn trẻ theo đuổi.

Trong đó, các thông tin xoay quanh về ngành học này rất được phụ huynh và thí sinh tìm kiếm, chẳng hạn như Học phí ngành An toàn thông tin là bao nhiêu?, cơ hội việc làm ngành An toàn thông tin,... Vậy, mời bạn cùng HUTECH giải đáp trong bài viết sau đây nhé! 

Học phí ngành An toàn thông tin tại các trường Đại học ở TP. HCM ra sao?

Mức học phí ngành An toàn thông tin tại các cơ sở giáo dục Đại học tại TP.HCM hầu hết không có nhiều sự chênh lệch. Mỗi trường sẽ có những mức học phí khác nhau, kèm ưu đãi học bổng, chính sách hỗ trợ người học cùng nhiều quyền lợi khác nhau, tùy theo chính sách của từng trường. Mời bạn tham khảo một số trường đại học uy tín đào tạo ngành này tại TP.HCM như sau:

  • Đại học Công nghệ thông tin TP.HCM (UIT): Học phí cho ngành An toàn thông tin tại UIT có thể từ khoảng 18 triệu đến 23 triệu đồng mỗi học kỳ.

  • Đại học Quốc gia TP.HCM (VNUHCM): Học phí cho ngành An toàn thông tin tại VNUHCM có thể từ khoảng 20 triệu đến 25 triệu đồng mỗi học kỳ.

  • Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM (HCMUS): Học phí cho ngành An toàn thông tin tại HCMUS có thể dao động từ khoảng 20 triệu đến 25 triệu đồng mỗi học kỳ.

  • Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH): Học phí ngành An toàn thông tin khoảng 18 triệu đồng mỗi học kỳ, trung bình 1 năm khoảng 58 triệu, một năm có 3 học kỳ. Mức học phí này tùy theo số tín chỉ mà sinh viên đăng ký và tùy theo chương trình học của từng khóa.
Năm 2024, HUTECH dành tặng Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH” trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 1; tặng học bổng trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 2,3.
 
Học phí ngành An toàn thông tin HUTECH 3
Ngành An toàn thông tin được đào tạo tại nhiều trường Đại học tăng cơ hội lựa chọn cho thí sinh


​Có thể thấy, các trường đại học uy tín hiện nay đều đang đẩy mạnh đào tạo ngành An toàn thông tin, trang bị hàng loạt cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên trình độ chuyên môn cao, nhằm đào tạo tốt nhất cho các thế hệ sinh viên An toàn thông tin chắc kỹ thuật, vững kiến thức.

Với mức học phí ngành An toàn thông tin, sinh viên HUTECH sẽ được học những gì?

Đối với môi trường học tập năng động và tươi trẻ như HUTECH, tập thể Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên Nhà trường luôn hướng đến xây dựng không gian học tập thoải mái nhất cho sinh viên để các bạn có thể tự do nghiên cứu, thực hành những ý tưởng của mình.

Sinh viên ngành An toàn thông tin HUTECH sẽ thường xuyên được tham gia những chuyến tập huấn tại các tập đoàn công nghệ như FPT Software, Hitachi, KMS Technology,... Đây là những cơ hội lớn cho các bạn sinh viên gặp gỡ, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm thực tiễn cùng những chuyên gia, ban lãnh đạo công ty, đồng thời được định hướng nghề nghiệp, sớm có sự chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến sau này.

Cùng vô số những “quyền lợi” khác mà sinh viên ngành An toàn thông tin HUTECH được trải nghiệm trong suốt quá trình học tập tại trường. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp, các bạn sẽ vững vàng kiến thức và kỹ năng chuyên môn, và tự tin tham gia làm việc tại các tập đoàn hàng đầu về công nghệ thông tin trong và ngoài nước
 
Học phí ngành An toàn thông tin HUTECH 4
Sinh viên ngành An toàn thông tin tại HUTECH được tham gia tập huấn tại các tập đoàn công nghệ hàng đầu


Ngoài mức học phí ngành An toàn thông tin, rất nhiều bạn trẻ cũng quan tâm về mức học bổng của HUTECH. Trong năm 2024, HUTECH mang đến cho các bạn học sinh nhiều suất học bổng giá trị lên đến 100% học phí như: Học bổng Tự hào sinh viên HUTECH, Học bổng Doanh nghiệp, Học bổng Giáo dục, Học bổng Tiếp sức, Học bổng Tài năng, Học bổng Gia đình,.. Với sự hỗ trợ trực tiếp về kinh tế từ các học bổng này, các bạn sinh viên có thể yên tâm theo đuổi ước mơ học tập và phát triển bản thân tại HUTECH!

Hy vọng, bài viết này đã cung cấp đủ những thông tin cần thiết cho bạn về mức học phí ngành An toàn thông tin là bao nhiêu?. HUTECH chúc bạn sớm chọn lựa được hướng đi cho bản thân và có một kỳ thi tốt nghiệp THPT đầy thuận lợi! 

Xem thêm
>> Ngành An toàn thông tin 
>> Có nên học ngành An toàn thông tin?
>> Ngành An toàn thông tin là gì? Ra trường làm gì?
>> Để xét tuyển ngành An toàn thông tin, cần học tốt môn nào?
>> Thời gian học ngành An toàn thông tin trong bao lâu?
>> Học ngành An toàn thông tin thực hành, thực tập ở đâu?
>> Học ngành An toàn thông tin có dễ xin việc làm không?
>> Học ngành An toàn thông tin ra trường làm gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành An toàn thông tin?
>> Học ngành An toàn thông tin ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành An toàn thông tin?
>> Ngành An toàn thông tin xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành An toàn thông tin xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành An toàn thông tin thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành An toàn thông tin? 


Ngành An toàn thông tin HUTECH 5

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14614999
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×