Học phí ngành Marketing là bao nhiêu?

Ngành Marketing HUTECH 1
 

Trong xu thế phát triển nền kinh tế như hiện tại, Marketing luôn là ngành học nhận được sự quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn theo học của các bạn thí sinh bởi vì ngành học này được mệnh danh là ngành học của sự sáng tạo, bùng nổ trong lĩnh vực truyền thông, giải trí, quảng cáo, thương hiệu,... Một trong những câu hỏi trăn trở trong quá trình các bạn lựa chọn trường để theo học ngành này là học phí ngành Marketing là bao nhiêu? Cùng HUTECH giải đáp những thông tin cơ bản nhất ở bài viết bên dưới nhé!

Tổng hợp học phí ngành Marketing tại các trường đại học có đào tạo nổi bật hiện nay

Marketing là hoạt động không thể thiếu trong bất kì doanh nghiệp nào, là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu, mong muốn của khách hàng đồng thời mang lại lợi nhuận tối ưu cho doanh nghiệp. Do đó hiện nay rất nhiều trường đại học có đào tạo ngành này và học phí ở các trường cũng khác nhau, có thể kể đến như: 

  • Trường đại học Kinh tế Luật – Đại học quốc gia TP.HCM: Là trường đại học thuộc Đại học quốc gia TP.HCM, trường đào tạo và nghiên cứu khối ngành kinh tế, kinh doanh và luật hàng đầu Việt Nam nói chung và tại khu vực phía Nam nói riêng, được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam. Mức học phí tham khảo ngành Marketing đối với chương trình tiếng Việt khoảng 24-26 triệu đồng/1 năm học; đối với chương trình tiếng Anh khoảng 50-52 triệu đồng/1 năm học.
  • Trường đại học Tài Chính - Marketing: Là một trường đại học công lập chuyên ngành về nhóm ngành tài chính và quản lý tại miền Nam Việt Nam, với thế mạnh thương hiệu về đào tạo nhóm ngành tài chính và marketing. Mức học phí tham khảo ngành Marketing đối với chương trình đại trà khoảng 19-20 triệu đồng/năm học, đối với chương trình chất lượng cao khoảng 35-37 triệu đồng/năm học.
  • Trường đại học Kinh tế TP.HCM: Là một trường đại học công lập đa ngành trực thuộc Bộ Giáo dục & Đào tạo nằm trong nhóm đại học trọng điểm quốc gia. Đây là đại học đầu ngành về đào tạo kinh tế, kinh doanh và quản lý ở miền Nam Việt Nam. Mức học phí tham khảo ngành Marketing với chương trình đại trà khoảng 27-28 triệu đồng/năm học; đối với chương trình chất lượng cao khoảng 30-45 triệu đồng/1 năm học.
Ngành Marketing HUTECH 2
Ngành Marketing được đào tạo tại nhiều trường Đại học với nhiều chương trình đào tạo khác nhau
  • Trường đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH): Là trường đại học nổi tiếng với một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, cùng với cơ sở vật chất và phòng thí nghiệm hiện đại để tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình học và thực hành của sinh viên. Mức học phí ngành Marketing tại HUTECH khoảng 18 triệu đồng/1 học kỳ (1 năm có 3 học kỳ), trung bình một năm khoảng 58 triệu.

Năm 2024, HUTECH dành tặng Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH” trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 1; tặng học bổng trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 2,3.

Qua đoạn thống kê trên, ta thấy được học phí ở các trường đại học là khác nhau, các bạn thí sinh nên cân nhắc để lựa chọn các trường có định hướng đào tạo, tài chính phù hợp để có những trải nghiệm đại học tuyệt vời nhất.

Với mức học phí ngành Marketing như vậy thì sinh viên được những gì?

Tương ứng với mức học phí ngành Marketing, các bạn sinh viên khi theo học ngành Marketing sẽ được học lý thuyết, thực hành theo đúng khung chương trình đào tạo do Bộ Giáo dục & Đào tạo đưa ra. Điều này giúp các bạn có được trang bị kiến thức, kỹ năng, thái độ học tập nghiêm túc để hỗ trợ cho quá trình làm việc sau khi tốt nghiệp.

Với một số trường đại học có định hướng đào tạo nổi bật, chú trọng về ứng dụng - thực hành sinh viên sẽ được nhiều hoạt động trải nghiệm hơn trong quá trình học. Ví dụ: Các bạn sẽ thường xuyên được cập nhật kiến thức chuyên môn theo xu hướng mới 4.0 qua các hội thảo, workshop với nhiều hoạt động giao lưu kết nối doanh nghiệp về digital marketing, chạy quảng cáo, chạy ads, tham quan, giao lưu và tiếp xúc các trường đại học, công ty về Marketing.

Ngoài ra, một số trường mở tuyển sinh đào tạo ngành này cũng sẽ có các chính sách tuyển sinh, học bổng dành cho sinh viên, trong đó có HUTECH khi đăng ký học ngành Marketing các bạn thí sinh còn có cơ hội nhận được các chính sách học bổng bao gồm: Học bổng Tự hào sinh viên HUTECH, học bổng Giáo dục, học bổng Tài năng Tân sinh viên, học bổng Tiếp sức với nhiều giá trị khác nhau.

Ngành Marketing HUTECH 5
Bên cạnh học lý thuyết, sinh viên ngành Marketing tại HUTECH được thực hành thực tiễn tại các doanh nghiệp

Những thông tin trên phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về học phí ngành Marketing là bao nhiêu?. Tuy nhiên, để có câu trả lời chính xác nhất các bạn nên tìm hiểu tại các kênh thông tin chính thống của các trường đại học đang quan tâm như website, fanpage. Chúc bạn học tốt và tìm được định hướng phù hợp. Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin của ngành Marketing ở các bài viết bên dưới đây nhé!

Xem thêm
>> Ngành Marketing 
>> Ngành Marketing là gì? Ra trường làm gì?
>> Học ngành Marketing ở đâu?
>> Cơ hội việc làm ngành Marketing
>> Có nên học ngành Marketing không?
>> Ngành Marketing xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Marketing? 
>> Học ngành Marketing ra trường dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Marketing trong bao lâu?
>> Ngành Marketing xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Marketing cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Marketing thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Marketing?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Marketing thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Marketing?

 

Ngành Marketing HUTECH 22

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14615031
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×