Top những trường đào tạo ngành Điều dưỡng tại TP. Hồ Chí Minh?

Top những trường đào tạo ngành Điều dưỡng? HUTECH 1


Điều dưỡng là một trong những ngành quan trọng trong khối ngành Sức khỏe, đóng vai trò lớn trong công tác chăm sóc sức khỏe con người. Vì lẽ đó, ngành học này chưa bao giờ “nguội” trong nhiều năm trở lại đây. Vậy đâu là “Top những trường đào tạo ngành Điều dưỡng, trường nào uy tín chất lượng? Cùng tìm hiểu các bạn nhé! 

Top những trường đào tạo ngành Điều dưỡng?

Điều dưỡng là một trong những ngành trong hệ thống y tế nhằm bảo vệ, cải thiện, nâng cao sức khỏe con người. Tư vấn, chẩn đoán các vấn đề liên quan đến y học để tạo nên những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cá nhân, cộng đồng xã hội tốt nhất.
 

HUTECH là địa chỉ luôn được các thí sinh ưu ái lựa chọn để theo học ngành Điều dưỡng
HUTECH là địa chỉ luôn được các thí sinh ưu ái lựa chọn để theo học ngành Điều dưỡng 

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh cả nước, rất nhiều trường đại học, cao đẳng mở đào tạo ngành Điều dưỡng. Dưới đây là một số trường uy tín:

  • Đại học Y dược TP. HCM

  • Đại học Y dược Cần Thơ

  • Đại học Công nghệ TP. HCM - HUTECH 

  • Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

  • Cao đẳng Y dược Sài Gòn

Lý do nên chọn ngành Điều dưỡng ở HUTECH?

Trường Đại học Công nghệ Tp. HCM (HUTECH) với định hướng đào tạo theo hướng ứng dụng, thực hành. Sinh viên ngành Điều dưỡng sẽ được cầm tay, chỉ việc học từ cơ bản đến nâng cao. Có khả năng thực hành thành thạo, thường xuyên được cọ xát với môi trường làm việc thực tế để nâng cao trình độ chuyên môn.
 

HUTECH đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và phòng thực hành tiện nghi, trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ việc giảng dạy và thực hành hiệu quả và an toàn,…HUTECH còn phát triển, định hướng áp dụng nhiều thêm nhiều dự án quy mô và thiết thực cho sinh viên Khoa Điều dưỡng – Xét nghiệm.

Ngoài việc đào tạo kiến thức chuyên môn, sinh viên Điều dưỡng HUTECH được ưu tiên phát triển kỹ năng giao tiếp nhằm thiết lập mối quan hệ với bệnh nhân một cách thân thiện, gần gũi, hướng đến đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng xu hướng phát triển của hệ thống y tế Việt Nam và các nước trên thế giới.

 

HUTECH đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và phòng thực hành tiện nghi cho sinh viên ngành Điều dưỡng
HUTECH đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và phòng thực hành tiện nghi cho sinh viên ngành Điều dưỡng 

Ngoài ra, với đội ngũ giảng viên; người hướng dẫn thực hành nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy…giúp định hướng học tập cho sinh viên. 
 

Bài viết trên phần nào cung cấp các thông tin về ngành điều dưỡng và giải quyết băn khoăn Top những trường đào tạo ngành Điều dưỡng?Nếu bạn có ước mơ được khoác trên mình tấm áo blouse trắng, thực hiện sứ mệnh chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho mọi người, thì ngành Điều dưỡng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

 

 

Xem thêm

>> Ngành Điều dưỡng
>> Có nên học ngành Điều dưỡng?
>> Ngành Điều dưỡng là gì? Ra trường làm gì?
>> Để xét tuyển ngành Điều dưỡng cần học tốt môn nào?
>> Thời gian học ngành Điều dưỡng trong bao lâu?
>> Học ngành Điều dưỡng thực hành, thực tập ở đâu?
>> Cơ hội việc làm hấp dẫn của ngành Điều dưỡng
>> Học ngành Điều dưỡng có dễ xin việc làm không?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Điều dưỡng?
>> Học ngành Điều dưỡng ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Điều dưỡng?
>> Ngành Điều dưỡng xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Ngành Điều dưỡng xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Điều dưỡng thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Điều dưỡng? 

Ngành Điều dưỡng HUTECH 3

 


Thùy Linh

14599661
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×