Học phí ngành Thương mại điện tử là bao nhiêu?

Ngành Thương mại điện tử

 

Sự tăng trưởng của công nghệ, cùng xu hướng sử dụng mạng xã hội và các phần mềm online shopping của con người, ngành thương mại điện tử đứng trước nhiều cơ hội phát triển và mở rộng thị trường việc làm đa lĩnh vực, mang lại nhiều vị trí việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Khi tìm hiểu về ngành học này, mỗi bạn thí sinh đều sẽ có những mối bận tâm của riêng mình về những thông tin xoay quanh về  mức học phí, chương trình đào tạo, cơ hội việc làm,... Vậy, ta cùng tìm hiểu về mức học phí ngành Thương mại điện tử là bao nhiêu trong bài viết này bạn nhé! 

Học phí ngành Thương mại điện tử tại các trường Đại học tại TP.HCM

Hiện nay, Thương mại điện tử đang trở thành lĩnh vực xu hướng của người dùng bởi ứng dụng rộng rãi mà ngành nghề này mang lại cho các hoạt động kinh doanh. Đây là ngành kinh doanh liên quan đến các giao dịch mua bán hàng hóa và dịch vụ được thực hiện qua mạng internet hoặc các hệ thống điện tử khác. 

Do đó, đối với lĩnh vực kinh tế ứng dụng hiện đại như thương mại điện tử, các trường đều đang xây dựng chương trình đào tạo theo chuẩn mới sát với thực tế việc làm trên thị trường. Do đó, mặt bằng chung về mức học phí của các trường đại học trên địa bàn TP.HCM sẽ có thay đổi và không quá chênh lệch: 

  • Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH): Học phí cho ngành Thương mại điện tử bình quân khoảng 15 triệu đến 20 triệu đồng mỗi học kỳ.

  • Đại học Quốc gia TP.HCM (VNU-HCM): Học phí cho ngành Thương mại điện tử giao động từ khoảng 15 triệu đến 25 triệu đồng mỗi học kỳ, tùy thuộc vào khối lượng tín chỉ và chính sách học phí của từng khóa.

  • Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH): Học phí cho ngành Thương mại điện tử bình quân khoảng từ 16 triệu đến 18 triệu đồng mỗi học kỳ, một năm có 03 học kỳ.


Học phí ngành Thương mại điện tử
Học phí ngành Thương mại điện tử tại các trường đại học không quá chênh lệch
 

Mỗi cơ sở đào tạo sẽ có từng thế mạnh riêng, với chính sách học bổng và chương trình đào tạo riêng biệt ứng với các mức học phí. Do đó, các bạn nên tham khảo cụ thể về những vấn đề cần quan tâm trên trang web của từng trường để nắm rõ thông tin chính xác nhất bạn nhé.  

Với mức học phí ngành Thương mại điện tử, sinh viên HUTECH được học những gì?

Được biết, HUTECH là đơn vị uy tín trong công tác rèn luyện và đào tạo sinh viên khối ngành kinh tế hướng ứng dụng, nhất là đối với ngành Thương mại điện tử. Các thầy cô thường xuyên tổ chức nhiều chuyến tham quan học tập tại các doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực Logistics như Tiki, Lazada, Maersk,... tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp cận và học hỏi nhiều bài học thực tế cùng ban lãnh đạo, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Các chuyến tham quan học tập này được thiết kế ứng với từng môn học liên quan, nhằm mang đến trải nghiệm thực tế cho sinh viên, cân bằng giữa việc học lý thuyết và thực hành. 

Cạnh đó, HUTECH ứng dụng nhiều module học tập được cập nhật phương pháp giảng dạy mới, hiện đại, kích thích khả năng lập luận, nghiên cứu, tự học của sinh viên, chuẩn bị sẵn sàng cho các bạn hội nhập ngay trong môi trường việc làm trên các sàn thương mại điện tử đang vô cùng sôi động.
 

Học phí ngành Thương mại điện tử tại các trường đại học
Sinh viên Thương mại điện tử HUTECH được trải nghiệm mô hình đào tạo tối ưu nhất
 

Nhà trường còn là một trung tâm học tập hiện đại với 04 cơ sở vật chất đẳng cấp. Trường được trang bị các loại phòng học rộng rãi, hiện đại và được trang bị công nghệ tiên tiến. Bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với các phòng thực hành, phòng máy tính, phòng thí nghiệm, các trung tâm thực hành tọa lạc trong khuôn viên nhà trường, và thư viện đầy đủ tài liệu giúp bạn nắm vững kiến thức và phát triển kỹ năng chuyên môn.

Do đó, ứng với mức học phí ngành Thương mại điện tử như trên tại HUTECH, chắc chắn sinh viên sẽ được trải nghiệm rất nhiều quyền lợi học tập, trau dồi kinh nghiệm thực tế và không lo về những cơ hội việc làm mà nhà trường hợp tác cùng các doanh nghiệp đối tác mang lại. 

Hy vọng rằng, bài viết trên đã phần nào giải đáp cho bạn băn khoăn về vấn đề Học phí ngành Thương mại điện tử bao nhiêu. Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết khác của HUTECH về những vấn đề khác xoay quanh ngành Thương mại điện tử để có cái nhìn tổng quát nhất nhé! Chúc bạn có một kỳ thi thuận lợi và thành công!

 

Xem thêm

 

>> Ngành Thương mại điện tử

>> Có nên học ngành Thương mại điện tử?

>> Ngành Thương mại điện tử là gì? Học những gì?

>> Để xét tuyển ngành Thương mại điện tử, cần học tốt môn nào?

>> Thời gian học ngành Thương mại điện tử trong bao lâu?

>> Học ngành Thương mại điện tử thực hành, thực tập ở đâu?

>> Cơ hội việc làm của ngành Thương mại điện tử

>> Học ngành Thương mại điện tử có dễ xin việc làm không?

>> Học ngành Thương mại điện tử ở đâu?

>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Thương mại điện tử?

>> Top những trường đào tạo ngành Thương mại điện tử?

>> Ngành Thương mại điện tử xét tuyển các phương thức nào?

>> Ngành Thương mại điện tử xét tuyển các tổ hợp nào?

>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Thương mại điện tử thi khối (tổ hợp) nào?

>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Thương mại điện tử?

 

Học phí ngành Thương mại điện tử
 

Quang Thông

14614699
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×